5/21/2011 09:27:00 AM
0
20/5, tin từ Ban Giám hiệu trường THPT Bảo Lâm (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, đã quyết định đuổi học một tuần và xếp hạnh kiểm loại yếu đối với 4 học sinh có liên quan đến vụ đánh nhau gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.
Bốn học sinh bị kỷ luật gồm có hai học sinh lớp 11 là em Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Trần Thị Phương (lớp 11A1) và hai học sinh lớp 12 là Huỳnh Thị Bích Trâm, Lê Thị Hường (lớp 12A1). Riêng hai em học sinh lớp 12 do bị xếp hạnh kiểm loại yếu nên không đủ điều kiện để tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Hai nữ sinh lao vào túm tóc, đánh nhau l lộn ngay trên cỏ (Ảnh chụp từ clip)
Trước đó, do có mâu thuẫn trong quá trình dự thi "Nữ sinh duyên dáng" do Trường THPT Bảo Lâm tổ chức, nhóm nữ sinh này đã “hẹn nhau” ra một khu đất vắng người để “giải quyết mâu thuẫn”.
Trong lúc nhóm nữ sinh đánh nhau, một người bán điện thoại di động tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm đã dùng điện thoại quay lại và tung lên mạng internet.
Theo Khoa học & Đời sống

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root