1/02/2012 05:33:00 PM
0
Năm mới đã đến rồi, tại sao bạn không nhấn nút F5 cho tình yêu của mình nhỉ?
Hâm nóng bằng cảm xúc

Năm mới đúng là thời gian hoàn hảo dành cho những đôi đang yêu nhau và được bên cạnh nhau. Nếu đưa những cảm xúc của đêm giao thừa vào triển lãm ảnh, triển lãm ấy hẳn sẽ nhiều màu sắc và khung hình lắm. Nào là pháo hoa rực rỡ trên bầu trời, con đường với những dòng người tấp nập trong cái se se lạnh, hương thơm thoang thoảng từ mùi thơm của cô nàng nào đó khiến cho các chàng ngây ngất, những món quà bất ngờ từ người í, hay đơn giản chỉ là những cái nắm tay ấm áp của người ta dành cho bạn…

Không ồn ào, không vội vã hãy tìm cho mình những khoảng lặng của tình yêu trong năm mới này, đó cũng là một cách để bạn hâm nóng tình yêu. Đơn giản chỉ là một ánh mắt trìu mến, một cái siết tay thật chặt, một cái ôm ấm áp giữa tiết trời se lạnh cũng đủ để người ấy cảm nhận được tình yêu mà bạn dành cho người ta rồi. Vì yêu thương là cảm nhận từ “ánh mắt đến trái tim” cơ mà.

Hâm nóng bằng kỉ niệm

Năm mới cũng là mùa dành cho những kỉ niệm của hai người. Đôi khi cuộc sống bộn bề với việc học tập, vui chơi, giải trí khiến bạn quên đi những kí ức đẹp của quá khứ. Tình yêu hiện tại làm bạn cảm thấy mệt mỏi và không còn thấy dự vị ngọt ngào khi xưa? Bạn đã bao giờ nhớ đến những kỉ niệm lần đầu tiên của hai người và muốn quay trở lại quá khứ và tìm về những hồi ức đó chưa? 

Năm mới có lẽ là thích hợp nhất cho những cặp đôi muốn gợi lại kí ức đẹp của ngày xưa. Tại sao không phải là một ngày dành cho người ta tìm về những kỉ niệm đẹp của hai đứa nhỉ? Hãy hâm nóng tình yêu của hai người bằng những cuộc hẹn là nơi lần đầu tiên hai đứa hẹn hò, lần đầu hai đứa chạm mặt nhau, lần đầu tiên nắm tay nhau... Biết đâu trong chính khoảng thời gian này, bạn lại tìm được cảm xúc của ngày xưa, những cảm xúc trong veo nhất của ngày mới yêu. Trân trọng kí ức chính là trân trọng hiện tại và tương lai. Đôi khi chính kí ức đó lại là nơi gắn kết tình cảm bạn với người ta nhiều hơn nữa đấy! Hãy dành thời gian trong năm mới này cho những hồi ức đẹp đẽ ấy bạn nhé!


Hâm nóng bằng nỗi nhớ

Đối với những cặp đôi yêu xa, năm mới đúng là mùa dành cho nỗi nhớ. Yêu xa là trông ngóng. Yêu xa là nhớ nhung, là đợi chờ, là những khoảnh khắc khi cần một bờ vai nhỏ bé để ôm vào lòng nhưng không thấy, là những lúc thương nghẹn lòng mà không thể ở bên để sẻ chia chút hơi ấm. Yêu xa, đi đâu cũng phải đi một mình, mòn mỏi mong chờ đến một ngày nào đó được gặp nhau, dù chỉ là những giây phút ngắn ngủi. Năm mới, trong khi những cặp đôi khác cùng nhau tay trong tay đón chờ những khoảnh khắc giao mùa thì những cặp đôi yêu xa chỉ gặp nhau bằng những lời nói, những cú điện thoại ngắn ngủi, những bài hát cả hai cùng nghe trong giờ phút giao thừa mà thôi… 

Vậy thì những cặp đôi yêu xa, tại sao chúng ta không hâm nóng tình yêu của mình bằng những bất ngờ nho nhỏ trong năm mới này nhỉ? Một món quà ấm áp từ phương xa, một bản nhạc guitar dành cả tháng để tập luyện được người ta trao gửi qua điện thoại với những lời yêu thương đúng vào khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng…  Năm mới sắp đến rồi, bạn hãy dành cho “một nửa” yêu thương ở nơi xa xôi một chút ấm áp cho mùa năm mới này nhé! 

Chúc các bạn có một năm mới tràn đầy yêu thương với tình yêu của mình!

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root