3/04/2011 04:57:00 PM
0
 
Theo thông tin mới nhất của CIA 9Xinh thì cách đây khoảng hơn 1 ngày, trên Youtube xuất hiện một đoạn video clip được nhiều người nhận ra là của một đôi bạn trẻ trường đh Xây Dựng HN. Ngay lập tức các nhân viên tình báo hàng đầu của 9Xinh vào cuộc và khai thác được một ít thông tin cũng như ảnh của 2 diễn viên mới nổi này.


Ngay sau đó Youtube xóa video clip trên do vi phạm Tos. Tuy nhiên đã quá muộn để cứu vãn tình thế cho đôi bạn trẻ, bởi chỉ ít phút ngắn ngủi trên Youtube cũng đủ cho clip xuất hiện trong ổ cứng của hàng ngàn máy tính cá nhân và nhiều trang chia sẻ trực tuyến.

Theo đánh giá của trung tâm tiếp nhận và xử lý dữ liệu 9Xinh thì đây là clip có đối thoại tình cảm vào hàng bậc nhất từ trước đến nay. Đôi bạn trẻ cũng rất ăn ý tạo nên một bộ phim giống như phim lai tạp giữa phim cấp 3 Hồng Kong và phim sex Nhật.

Giống phim cấp 3 HK vì có nhiều đoạn nhìn nhau đắm đuối, lao vào nhau hôn chùn chụt... cứ như là được sắp xếp sắn.

Giống phim sex Nhật bởi những động tác chuyên nghiệp, kích dục, và nhất là ở cuối clip, nam diễn viên chính còn dí camera vào chỗ kín của nữ diễn viên để quay cảnh "tinh binh" của mình chảy từ trong đó ra, hệt như phim Nhật thường thể hiện.
Sv Xay dung (4)Sv Xay dung (3)Sv Xay dung (2)Sv Xay dung (1)
Hình trong clip.

Theo thông tin ban đầu, thì nữ diễn viên ở Tân Phú, sinh năm 89 hoặc 90. Tên thì có thể là Vân Trang(ko chắc chắn lắm)


Góc Nhìn

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root