3/01/2011 06:13:00 PM
0
Hơn 10 tấm ảnh khoe mọi ngóc ngách trên cơ thể của một cô bé mới lớn đang trở thành chủ đề nóng của cư dân mạng Việt trong những ngày đầu tuần.


Thời gian gần đây, cộng đồng mạng khá "sóng yên biển lặng", bởi dường như người ta đã quá quen thuộc với các trò nhố nhăng của giới trẻ. Thậm chí, ngay cả việc một cô gái 9X chụp ảnh khỏa thân và bị lộ trên mạng cũng không còn gây sốc như trước.

Tuy nhiên, khi những tấm hình của cô bé có gương mặt "búng ra sữa" được đăng lên thì bất kỳ ai cũng phải ngỡ ngàng. Đó là từng bức ảnh đặc sệt tự sướng, trong một cơn ngẫu hứng cô nhóc đã cởi hết quần áo, đứng bên gương và tự chụp lại mình. Không hiểu vì lý do gì, những bức ảnh này đã được đăng tải trên một website tuổi teen, và trên cơ thể lõa lồ là gương mặt xinh xắn cười rất tươi.
Nữ sinh 13 tuổi 'trưng ảnh' khoe thân
Một trong số các bức ảnh gây sốc của cô bé được cho là mới 13 tuổi.
Dĩ nhiên với chuỗi "tác phẩm" này, nhân vật chính đã bị "ném đá" hội đồng. Đa số là phản hồi khiếm nhã hoặc một câu phát biểu ngắn vì quá bất ngờ.
Nữ sinh 13 tuổi 'trưng ảnh' khoe thân
Thậm chí, cô nhóc chưa dậy thì xong còn dùng tay nâng vòng một lên cho đầy đặn.
Thành viên Cemen halong phản hồi: "Các cô gái ngày càng thích được thành đàn bà sớm. Liệu bố mẹ cô bé nhìn thấy thì sẽ như thế nào? Tôi sẽ không thể tả được vì quá sốc", hoặc "Thật hết nói em bé này, không biết quý trọng bản thân của mình, sao lại không suy nghĩ gì, bố mẹ mà biết được thì sẽ ra sao"... Một thành viên khác thì khẳng định: "Bạn này tưởng làm như thế là hay lắm, người ta chửi vào mặt còn đứng dựa vào gương mà cười".
Thủy Nguyên
Theo Bưu Điện Việt Nam

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root