3/02/2011 08:56:00 AM
0
Không ít sao tiết lộ rằng họ từng làm "chuyện ấy" ở nơi công cộng như trong ô to, phòng tắm, bãi đỗ xe, bờ biển...

Sau khi chia tay với Jake Gyllenhaal, Kirsten Dunst đã tiết lộ rằng khi còn yêu nhau cô và anh từng làm chuyện đó ở tất cả những nơi nào có thể: “Chúng tôi từng ân ái trong ô tô, phòng tắm và thậm chí cả bên bờ biển. Nơi duy nhất chúng tôi không dám thử là hành lang của khách sạn vì sợ mình sẽ bị tống cổ khỏi đó nếu bị bắt”.


Được biết, mới đây Christina Aguilera và người đàn ông mới của mình, Matthew Rutler, đã có cuộc ân ái chớp nhoáng trong phòng tắm ngay tại buổi tụ tập của gia đình. Bạn bè và gia đình cô ấy đã rất sốc trước sự việc đó. Không chỉ thế, trước đây, khi chưa chia tay Jordan Bratman, Christina từng tiết lộ cô và Jordan rất thích làm “chuyện ấy” nơi công cộng. Cô từng nói với phóng viên rằng cả hai đã có một “chuyến tàu nhanh” tại một club London.
Jada Pinkett Smith là một trong những ngôi sao tiêu biểu trong việc ủng hộ việc sex nơi công cộng. Tháng 9 vừa qua, cô đã chia sẻ với tạp chí Shape: “Trên đường đến dự lễ trao giải Oscar vừa rồi, khi đang ngồi trên xe, Will đã đưa mắt nhìn tôi một cách đầy khiêu khích. Sau đó, chúng tôi bắt đầu hôn nhau và rồi chúng tôi đã đến lễ trao giải muộn giờ với lớp trang điểm hầu như không còn”.
Có tin đồn rằng trước khi gặp Ryan Reynolds, nữ diễn viên xinh đẹp Scarlett Johansson từng “đi tàu nhanh” với Benicio del Toro trong thang máy ở Chateau Marmont. Tuy nhiên, Scarlett lại phủ nhận tin này: “Nếu đã từng đi thang máy ở khách sạn Chateau Marmont, bạn sẽ biết rằng bạn sẽ rất khó đứng ở trong đó chứ chưa nói gì đến việc làm “chuyện ấy”. Dù sao, tôi cũng không phải là người thích sex nơi công cộng”.
Robbie Williams từng tiết lộ: “Khi còn nghiện ma tuý, tôi dường như bị mất khả ng kiểm soát. Tôi làm “chuyện ấy” ở trên tàu hoả, máy bay, quầy bar và một vài chỗ để ô tô”.
Ngoài ra, còn có 3 anh chàng sau cũng từng gặp rắc rối với pháp luật vì nhiều kiểu sex khác nhau nơi công cộng: George Michael (bị bắt sau khi làm “chuyện ấy” trong bụi cây ở công viên), Hugh Grant (bị bắt quả tang khi đang làm “chuyện ấy” với gái bán hoa trong ô tô) và Pee Wee Herman (thủ dâm khi đang ở trong nhà hát dành cho người lớn).




Theo : afamily

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root