1/26/2011 08:40:00 AM
0

"Mày tụt được cả 2 quần một lúc cơ à?" - Đó là câu đùa cửa miệng của nhiều bạn sinh viên trường cao đẳng sư phạm Quảng Ninh mấy hôm nay. Đáp lại, người bạn sẽ trả lời: "Ờ, tụt luôn!". Sở dĩ có những câu đùa "trơ trẽn" này là bởi trong vài ngày trở lại đây, điện thoại của hầu hết các bạn trai trong trường đều có một đoạn clip dài hơn 18 phút quay cảnh gối chăn của một cô sinh viên trường này với cậu bạn trai cùng lớp(2 giáo viên tương lai). Và đó là đoạn đối thoại của 2 nhân vật trong clip.


Clip nói trên vừa được các bạn sinh viên trường CDSP Quảng Ninh gửi đến 9Xinh kèm với bức xúc: "Chúng ta cần phải lên án một thế hệ cô giáo như thế này."

Trong clip cô giáo tương lai tỏ ra giạn dĩ khi cởi đồ trước camera, nhưng lại ngượng ngùng khi thầy giáo tương lai mang nó vào nhà tắm: "Ngượng lắm, mất cả tự nhiên". Nàng bắt bạn trai phải đứng ngoài và còn dọa sẽ phun nước vào chiếc điện thoại đang dùng để quay.
a1 
Ngượng nhưng vẫn thích cởi áo bên ngoài trước khi vào nhà tắm
Đoạn clip còn lại chứng kiến sự e lệ giả vờ của cô giáo trẻ. Nàng luôn phản ứng trước mỗi yêu cầu làm một việc nào đấy có vẻ "hư hỏng", nhưng cũng chẳng để bạn trai phải nhắc đến lần thứ 3.

Trong clip, đôi bạn trẻ còn nhắc đến cả buổi thi ngày mai. Như vậy có nghĩa là, họ vào nhà nghỉ để ôn bài và chuẩn bị tinh thần, cầu may cho một ngày thi may mắn suôn sẻ?
a3
a4
Ko được quay, ngượng chết đi được =))


Kết luận: Ko hot bằng clip của hot girl Bắc Giang, nhưng có lẽ clip của 2 nhà giáo tương lai này sẽ vớt vát lại thể diện cho ngành giáo dục VN trước những vụ scandal liên tiếp gần đây. Nó cho nhiều vị phụ huynh biết trước con em chúng ta sẽ được dạy bởi những người như thế nào :)
Góc Nhìn

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root