1/07/2012 05:28:00 PM
1
“Em chán lắm, cuộc sống đối với em chẳng có ý nghĩa gì khi đã làm gái mại dâm”.

“Em đừng hút thuốc lá nữa, có hại cho sức khỏe lắm. Bao người chết vì thuốc lá rồi” - Bỏ ngoài tai lời khuyên chân thành của tôi, cô gái mới 22 tuổi vẫn ngậm chặt điếu thuốc trên đôi môi khô ráp, nứt nẻ và rít lấy rít để.
“Em chán lắm, cuộc sống đối với em chẳng có ý nghĩa gì khi đã làm gái mại dâm” - Nguyễn Thị Huyền, cô gái hành nghề mại dâm quê ở huyện Quốc Oai (Hà Nội), đã tâm sự với tôi như vậy. Học chưa hết cấp THCS, Huyền ra Hà Nội làm thuê kiếm sống vì gia đình nhiều anh chị em, bố quanh năm làm ruộng chẳng đủ . Là con thứ 2 trong nhà, Huyền rất thương 2 đứa em còn bé và mong muốn kiếm thật nhiều tiền đỡ đần cho bố . Giữa năm ngoái, Huyền vào nội thành xin việc và được một số người quen giới thiệu học nghề trang điểm.
Từ đây, Huyền quen biết nhiều người trong giới “sành điệu”, trong đó có Hương, hơn Huyền 4 tuổi, quê ở tỉnh Vĩnh Phúc. Huyền chỉ biết Hương quan hệ rộng và có những mối quan hệ với các “đại gia” đi ô tô “siêu sang”. Mối quan hệ giữa Hương và Huyền ngày càng thân mật hơn và đến một ngày nọ, Hương đặt vấn đề giới thiệu cho Huyền những khách “làng chơi” chịu chi “đậm” để mua vui.
Vì hoàn cảnh gia đình quá khó kh, Huyền đã chấp nhận lời gợi ý của Hương. Chiều 3-1-2012, Hương điện thoại gọi Huyền đến Hotel Windy, ở ngõ Thông Phong, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa để tiếp khách. Hương dặn Huyền lấy của khách 2,5 triệu đồng, sau khi đã làm cho khách hài lòng. Đây không phải là lần đầu Huyền đi tiếp khách thông qua sự môi giới của Hương.
Nguyễn Thị Thúy (28 tuổi), quê ở tỉnh Phú Thọ, cũng là một trong những gái mại dâm được Hương môi giới tiếp khách. Học hết lớp 9, Thúy bỏ học vì gia đình khó kh và đi làm công nhân cho một nhà máy sản xuất chè ở Phú Thọ.







Thấy nghề hái và sao chè vất vả, Thúy quyết định ra Hà Nội tìm việc làm và tháng 7-2011, cô gái này được một quán cà phê ở phố Khâm Thiên, quận Đống Đa (Hà Nội) nhận vào làm việc. Thúy tâm sự: Lương chỉ đủ để thanh toán tiền ở trọ và cơm bụi ngày 2 bữa. Không chịu nổi cảnh đó, em đã xin đi làm tiếp viên tại các quán karaoke để kiếm tiền trang trải cuộc sống”.
Trong thời gian này, thông qua các mối quan hệ xã hội, Thúy quen Hương. Thấy người bạn gái mới quen thường xuyên hỏi thăm gia cảnh mình, Thúy cảm thấy rất tin tưởng và nghe lời Hương. Sau một thời gian quen biết nhau, Hương bảo Thúy muốn “đổi đời” nhanh thì phải thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với các “đại gia”. Từ đó, Thúy thường xuyên được Hương giới thiệu đi bán dâm cho khách tại các khách sạn, với giá 2,5 triệu đồng/lượt.
17h20 ngày 4-1, lực lượng ĐTHS - CAQ Đống Đa phối hợp với CAP Quốc Tử Giám bất ngờ kiểm tra hoạt động kinh doanh của Hotel Windy, nằm trong ngõ Thông Phong, đã phát hiện tại các phòng 404, 406 và 417 khách sạn này 3 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm. Ngoài Nguyễn Thị Thúy, Nguyễn Thị Huyền, lực lượng CAQ Đống Đa còn phát hiện, bắt quả tang La Thị Thanh Hải, SN 1985, trú tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, đang tiếp khách làng chơi. Khai thác tại chỗ Thúy và Huyền, cơ quan công an được biết họ bán dâm thông qua sự môi giới của La Thị Thanh Hải, tức Hương. Trước khi tiếp khách, Hải dặn Huyền và Thúy thu của khách 2,5 triệu đồng sau đó trả cho Hương 1,2 triệu đồng tiền công môi giới.



Ngày thứ 3 kể từ khi bị CAQ Đống Đa bắt giữ, Hải vẫn giữ thái độ ngoan cố, một mực khai chỉ muốn giúp đỡ 2 cô bạn gái mới quen thoát cảnh nghèo túng, nên đã môi giới cho họ bán dâm. Tuy nhiên, Hải không giải thích được hành vi bán dâm của chính mình. Hải đổ lỗi cho một người đàn ông quen biết ngoài xã hội đã lôi kéo, dụ dỗ cô ta vào chốn bụi trần và tỏ vẻ nhởn nhơ cho rằng hành vi phạm tội của mình là bình thường, không quan trọng và chẳng làm hại ai, hay gây nguy hại gì cho xã hội(?!).
Cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa đã quyết định tạm giữ hình sự La Thị Thanh Hải, tiếp tục làm rõ hành vi môi giới mại dâm để xử lý.
(Tên gái mại dâm đã được thay đổi)

1 comments:

  1. I have read so many articles or reviews on the topic of the blogger lovers but this
    paragraph is genuinely a good paragraph,
    keep it up.

    http://api.mybuzzboard.com/forums/topic/quick-technologies-with-benefits-of-social-media-marketing-to-a-good-modify/
    http://amherstblock.com/index.php?do=/blog/73516/social-media-services-suitable-for-web-business-hype/
    http://animalmundimodapet.com.br/how-buy-real-followers-twitter-any-benefits
    http://amineparadise.free.fr/forum/profile.
    php?mode=viewprofile&u=35094
    http://amherstblock.com/index.php?do=/blog/79903/overview-of-the-highest-twitter-wordpress-with-respect-to-android-mobile-ph/

    my website macedonia cinemark

    ReplyDelete

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root