2/14/2011 09:25:00 AM
0
Vợ tôi thường phàn nàn muốn đi tiểu khi đang làm “chuyện ấy”. Bác sĩ có cách nào giúp cô ấy?

ôi đã nhiều lần nghe cô ấy phàn nàn muốn đi tiểu khi chúng tôi đang ở trên giường. Tất nhiên rất nhiều câu hỏi đại để như thế không bao giờ đọng lại trong đầu tôi. Nhưng chuyện ấy đã lặp lại nhiều lần, bác sĩ hãy cho tôi biết tôi cần khuyên cô ấy như thế nào?
Theo MD Hilda Hutchercon, bác sĩ phụ khoa tại Đại học Columbia, thành bàng quang giáp với “cô nhỏ”, do đó, mỗi khi cô nhỏ bị kích thích thì chuyện vợ bạn buồn tiểu là chuyện dễ hiểu. Trang Cosmopolitan đưa trích dẫn như trên.

"Việc muốn đi tiểu sẽ mạnh mẽ hơn khi bạn chạm vào những điểm G của cô ấy," tiến sĩ Hilda giải thích.

Để khắc phục hiện tượng trên, tiến sĩ Hilda khuyên tốt hơn hết bạn nên nhắc vợ bạn đi tiểu trước khi bắt đầu “chuyện ấy”. Hoặc cứ mặc kệ cảm giác đó vì bạn hoàn toàn không thể tiểu dầm ra trong quá trình “Yêu”. Bạn an tâm nhé, vì cơn buồn tiểu sẽ qua sau một vài giây.

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root