2/14/2011 09:25:00 AM
0
Một cặp đôi người Anh bị bắt sau khi thản nhiên làm “chuyện ấy” trong nghĩa địa cạnh một trường học trước rất nhiều học sinh, giáo viên và phụ huynh.

Andrew Donaldson, 41 tuổi và Karen Waters, 43 đã bị bắt ngay sau khi nhân viên trường Reigate Grammar báo cảnh sát. Andrew và Karen khai báo rằng họ thực chất là đang tắm nắng, uống với nhau vài cốc bia và thừa nhận chỉ mới hôn và ôm ấp nhau chứ không làm gì quá đà.
Bị bắt vì sex ở bãi tha ma, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,lam chuyen ay o bai tha ma,bi bat vi lam chuyen ay Bị bắt vì sex ở bãi tha ma, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,lam chuyen ay o bai tha ma,bi bat vi lam chuyen ay
 "Cặp đôi vô duyên" đã phải ra tòa
Một cảnh sát viên cho biết khi cảnh sát tới hiện trường, Andrew đang mặc chiếc quần boxer cúc còn mở để lộ “hàng”, trong khi Karen trang phục đã chỉnh tề. Họ đã phải giúp Andrew mặc chiếc quần jean vào trước khi giải ông ta về đồn.
Tại Toà án Guildford Crown Court, thẩm phán Michael Addison nói trước cặp đôi: "Hai người đã thản nhiên nằm trên bãi cỏ trong một nghĩa trang của một nhà thờ gần trường học, trước mặt rất nhiều trẻ em và giáo viên. Andrew không mảnh vải che thân và đang nằm trên Karen để làm chuyện đó. Karen gần như không mặc gì, cô thu hút sự chú ý của bọn bọn trẻ, một vài trong số chúng còn chụp ảnh. Hành động quá khích của hai người làm gây sốc và bối rối cho người nhìn thấy".
Bị bắt vì sex ở bãi tha ma, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,lam chuyen ay o bai tha ma,bi bat vi lam chuyen ay
Nghĩa trang nơi cặp đôi làm "chuyện ấy"
Kết thúc phiên toà, thẩm phán Michael tuyên án Andrew và Karen ba tháng tù giam, Andrew phải lao động cải tạo 100 giờ và Karen là 80 giờ. Andrew từng phạm tội phá hoại tài sản, ăn trộm, quảng cáo bán dâm, tàng trữ ma tuý, gây tai nạn rồi bỏ trốn, trong khi Karen từng lấy cắp email để lừa gạt và tàng trữ ma tuý.

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root