2/14/2011 10:45:00 AM
0
 
Vừa qua, trên dịch vụ hỏi đáp của yahoo, một anh chàng da trắng đưa ra câu hỏi: "Tôi nghe nói rằng khi một cô gái Nhật thấy những người đàn ông da đen, cô ta nhanh chóng rơi vào tình yêu với họ và thích quan hệ tình dục với họ, điều này có đúng không?"
Chàng da trắng giải thích thêm: "Tôi xin lỗi vì câu hỏi này, nhưng tôi có nghe điều đó từ các chàng trai da đen, họ nói rằng gái Nhật thích họ và thích quan hệ tình dục với họ."


Chàng ta còn hỏi thêm, liệu các cô gái Nhật thích trai da đen thuần chủng hay da đen lai da trắng? Và cuối cùng, chàng ta tỏ ý muốn được nghe câu trả lời từ chính các cô gái Nhật.

Câu hỏi của anh chàng tò mò nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, trong đó có cả người Nhật Bản.
gai a trai den (12) 
Phải chăng phụ nữ Nhật Bản thích đàn ông da đen?

Một người đàn ông đến từ Nhật Bản đưa ra lời giải thích: "Bạn cần phải hỏi ý kiến của rất nhiều phụ nữ trong câu hỏi này mới mong được câu trả lời chính xác. Tất nhiên sẽ có một số phụ nữ Nhật có vấn đề, họ say mê với những người đàn ông da đen và làm mọi cách để có được một người. Tuy nhiên, đa số phụ nữ Nhật thích một người đàn ông ở Nhật Bản. Bên cạnh đó, các yếu tố như truyền thống và phong cách thời trang nơi bạn đang sinh sống cũng đóng một vai trò quan trọng trong câu trả lời."

Một người khác đến từ Đông Nam Á tỏ ra không đồng tình: "Chắc chắn không phải các cô gái Nhật Bản rơi vào trong trường hợp này. Những quan niệm sai lầm ấy chỉ đến từ một số đàn ông da đen. Tất nhiên có thể có một số ít có xu hướng tình dục khác thường, nhưng đấy chỉ là thiểu số. Điều này cũng đúng với tất cả các quốc gia Đông Nam Á nữa."

Một người khác lại đưa ra cách giải thích: "Có lẽ quan niệm sai lầm của bạn đến từ việc đa số mọi người đều cho rằng các cô gái thích những người đàn ông có "của quý" lớn. Các cô gái Nhật Bản nhìn chung có cấu tạo sinh lý phù hợp với đàn ông nước họ, tuy nhiên họ vẫn muốn những "cái ấy"(của đàn ông Nhật) lớn hơn..."

Cuối cùng, một cô gái Nhật Bản vào trả lời: "Không phải các cô gái Nhật thích quan hệ tình dục cũng như tình yêu với người da đen. Tuy nhiên có một số ít bị thu hút bởi những người đàn ông da đen, họ yêu văn hóa của người da đen, thích ăn mặc như người da đen, thậm chí là luôn tìm cách để làn da trở nên đen hơn. Những cô gái như vậy được gọi là Bra-pan, như Beyonce chẳng hạn.
Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cô gái như thế ở các quán rượu, hộp đêm gần nơi đóng quân của quân đội Hoa Kỳ tại Nhật, nơi có rất nhiều người đàn ông Mỹ gốc Phi. Một số là người nước khác nhưng họ thường nói dối mình là người Mỹ."

Câu chuyện vẫn chưa có hồi kết, nhưng có lẽ các bạn đã có được câu trả lời :)
Góc Nhìn(Tổng hợp từ Yahoo).

Bonus một số tấm ảnh của người mẫu tuổi teen(mới 15) nổi tiếng của Nhật: Saaya irie:
Nhìn mặt như thế này lẽ nào lại thích bọn châu phi =))

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root