1/07/2012 05:32:00 PM
0
Chúng tớ thích từ “đẹp trai”, “cuốn hút”… hơn là “baby”, “cute”, “xinh trai”, “đáng iu”, con gái có biết không?
1. Con trai chúng tớ không quan tâm lắm đến việc con gái trò chuyện với một anh chàng khác hoặc kết bạn với những chàng trai khác. Thế nhưng, khi con gái đang ngồi cạnh chúng tớ, một anh bạn nào đó tiến đến và con gái tíu tít hỏi chuyện mà không hề… giới thiệu người đang ngồi cạnh (là con trai đây), thì chúng tớ cũng thấy khá khó chịu đấy.

2. Nếu con gái nhắn tin hoặc gọi điện cho một anh chàng khác thì không sao cả, có nhiều lí do mà: bạn bè, công việc… Nhưng nếu là tin - nhắn - lúc - 2 - giờ - sáng thì sẽ rất “có sao” đấy. Có việc gì thì cũng nên để đến sáng hôm sau giải quyết. Cái khung giờ đó chỉ dành cho người con trai quan trọng nhất với con gái mà thôi, có được không con gái?

3. Khi con trai khen con gái là “xinh đẹp”, “đáng yêu”, “dễ thương”… thì thật sự là chúng tớ muốn con gái biết điều đó đấy. Đừng cố gắng gạt phăng điều đó đi nếu không muốn chúng tớ… sợ quá mà không dám khen con gái nữa. Một cô gái tự tin về bản thân luôn là một cô gái thu hút tụi tớ. Vì thế, khi chúng tớ khen, hãy chỉ gật đầu, cười tươi và cảm ơn thôi, con gái nhé!

4. Đừng tỏ ra ngại ngùng khi chúng tớ mở cửa giúp con gái, trả tiền buổi hẹn hò… nhé. Chúng tớ muốn như vậy mà. Con gái chỉ cần nói “cảm ơn” là được rồi.

5. Điều khiến tụi con trai chúng tớ vừa bất ngờ vừa thích thú là… được hôn trộm một cái khi không ai nhìn thấy. Và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu con gái hôn chúng tớ khi biết có người đang nhìn, hehe.


6. Con gái không cần phải ăn diện nhiều quá khi đi chơi cùng bọn tớ đâu, nhất là những buổi hẹn đầu tiên. Đừng cố mặc một chiếc váy thật ngắn, hoặc trang điểm quá dày. Chúng tớ thích con gái tự nhiên nhất cơ mà.

7. Đừng nghiêm trọng hóa mọi vấn đề lên và đừng hơi một tí là khóc lóc. Con trai vừa sợ vừa ghét điều đó. 

8. Chúng tớ thích từ “đẹp trai”, “cuốn hút”… hơn là “baby”, “cute”, “xinh trai”, “đáng iu” hay những tính từ rất… nữ tính khác mà con gái hay dùng để miêu tả chúng tớ đấy. Chỉ cần con gái khen “Hôm nay trông cậu thật đẹp trai” là chúng tớ đã vui âm ỉ cả ngày rồi!

9. Và điều cuối cùng mà chúng tớ - những người đàn ông chân chính – muốn nhắn gửi tới tất cả những bạn gái: Nếu bạn đang yêu phải một anh chàng “bad boy” đối xử không ra gì với bạn, đừng trông chờ vào một sự thay đổi! Hãy đi tìm cho mình một chàng trai khác xứng đáng hơn, một người yêu thương và trân trọng bạn, một người sẽ khiến bạn cười ngay cả khi bạn đang suy sụp nhất. Người đó sẽ luôn quan tâm tới bạn ngay cả khi bạn mắc sai lầm. Anh ta luôn yêu bạn cho dù bạn có làm anh ta khốn khổ đến đâu. Đó là một người có thể dừng mọi công việc dở dang chỉ để nhìn thật sâu vào mắt bạn, để biết chắc rằng bạn vẫn đang ổn… Là người sẽ nói với bạn rằng: “Anh yêu em” thật sự chân thành. 

Hãy nhớ những điều trên nhé, con gái!

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root