11/12/2011 10:25:00 PM
0
Cô nàng cương quyết giữ hình ảnh 'sexy chưa đủ tuổi' của mình.


Tối 9/11 trong chương trình ca nhạc đặc biệt mừng sinh nhật Seashow, “bà mẹ nhí” Phương Trinh lại một lần nữa khoe sự gợi cảm của mình với trang phục hở hang khoe ngực, khoe rún.


Phương Trinh khiến khán giả "nóng mắt" với chiếc váy quá ngắn khi thể hiện hai ca khúc sôi động Ngại ngùng và Có khi nào anh. Sự gợi cảm của ca sỹ trong âm nhạc là điều phổ biền song đa phần khán giả đều không chấp nhận hình ảnh chín ép này của Phương Trinh. Cô nàng này chỉ mới 17 tuổi mà thôi, nên chăm chút cho giọng hát của mình chứ đừng quá chăm chú "khoe thân" như thế này.


Bộ đồ thứ hai cũng không khá khẩm hơn khi cô nàng diện áo ren, khoe vai trần và phải liên tục giữ để chiếc áo không phản chủ.


Tối qua, Mỹ Tâm xuất hiện trong sự hò reo cuồng nhiệt của khán giả. Chị mặc đầm đỏ lấp lánh, mái tóc buông xõa trên vai. "Họa mi tóc nâu" đã gửi đến khán giả ca khúc đang rất được yêu thích của mình - "Ngày vắng anh". Bên cạnh đó, chị ấy còn mang đến không khí vô cùng sôi động cho đêm nhạc khi biểu diễn ca khúc "Nhớ anh thật nhiều”, cả khán đài dường như đều hô to tên Myta.


Mỹ Tâm hạnh phúc trong hoa và gấu bông của người hâm mộ.


Nam Cường mang đến sinh nhật lần này hai ca khúc với hai màu sắc khác nhau, và hai ca khúc này sẽ nằm trong album mới sắp phát hành của anh.


Quốc Thiên với Mong manh tình yêuGhen ghen ghen đã chinh phục khán giả yêu nhạc bằng giọng hát trầm ấm của mình. Ca khúc Ghen Ghen ghen cũng là một ca khúc mới toanh sẽ nằm trong album sẽ phát hành vào tháng 11 này với sự hợp tác của nhạc sĩ Đức Trí.


Trịnh Thăng Bình cho khán giả thấy tài sáng tác cũng như chơi nhạc cụ khi tự đệm đàn và hát ca khúc Đã lâu không gặp.


Khán giả đã quen thuộc với hình ảnh Phạm Quỳnh Anh dịu dàng, thằm thắm trong các bản ballad hay pop thì nay chị ấy lại xoay 180 độ sang hình ảnh gợi cảm theo dòng nhạc RnB sôi động.


Nguyệt Ánh sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu đã xuất hiện với ca khúc mới nhất trong album Chill out vừa phát hành. Lần xuất hiện này chị ấy còn gây tò mò khi diễn cùng chú cún cưng.


Vừa ôm cùn vừa hát sẽ là một style mới trên sân khấu ca nhạc chăng?


Lê Hiếu gửi đến khán giả những bài tình ca nồng nàn da diết bằng chất giọng trầm ấm quen thuộc của mình.

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root