2/12/2011 06:43:00 AM
0
Một loạt những tấm hình khỏa thân được cho là của mẫu đầu trọc người Anh Amber Rose vừa bị tung lên mạng khiến nhiều fan hâm mộ choáng váng.




Một trong số những hình ảnh nóng bị tung lên mạng của Amber Rose


Amber Rose nổi tiếng với chiếc đầu trọc và những hình ảnh nóng bỏng, tuy nhiên việc những tấm hình chủ động lộ liễu của cô người mẫu xứ sương mù bị rò rỉ trên mạng vẫn khiến nhiều người bị sốc, trong đó có ca sĩ da màu Kanye West.

Chàng rapper người Mỹ từng có những tháng ngày mặn nồng bên người đẹp và cặp đôi “đình đám” này cũng chia tay cách đây không lâu. Người mẫu đầu trọc 28 tuổi cũng từng gây sốc khi tuyên bố mình là người lưỡng tính.

Không biết vô tình hay cố ý, nhưng sau vụ lộ ảnh nóng đáng xấu hổ này, cái tên Amber Rose sẽ được nhắc đến nhiều không kém khi cô xuất hiện nóng bỏng bên chàng ca sĩ “lắm tài nhiều tật” Kanye West.




Mẫu đầu đinh và rapper Kanye West ngày còn mặn nồng

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root