1/01/2012 11:09:00 AM
0
Trong khi đó, đại diện của anh chàng chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc trên.
Ngày hôm nay, trang tin 67 của Trung Quốc đã đg tải thông tin nghi ngờ nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh có clip nhạy cảm. Một đoạn video được cho là của Huỳnh Hiểu Minh lan truyền rất nhanh bắt đầu từ trang cá nhân của vài cư dân mạng. Trong đoạn clip này, nam diễn viên Dương Quá “trần như nhộng” trước webcam và không khác gì một nghệ sỹ phim đồi trụy.



Đoạn hình ảnh lan tràn trên mạng

Trang 67 còn cho hay, việc Huỳnh Hiểu Minh có clip nhạy cảm cũng chẳng phải là điều lạ lùng bởi trước khi gia nhập làng giải trí anh chàng từng có khá nhiều lần gật đầu đồng ý chụp ảnh mát mẻ cho một số thương hiệu quảng cáo. Tuy nhiên, tính xác thực của đoạn clip trên vẫn cần phải làm rõ.

Ngay sau khi đoạn clip này được đg tải, rất nhiều fan hâm mộ tài tử này đã lên tiếng khẳng định nhân vật chính trong đoạn clip không phải là Huỳnh Hiểu Minh. “Hãy nhìn vào đôi mắt của anh ta, anh ta không giống Huỳnh Hiểu Minh chút nào”, “Đây là đoạn clip mạo danh anh ấy mà thôi”, “Đó có thể là một ai đó và không phải Huỳnh Hiểu Minh, chỉ là người giống người mà thôi”.




Những hình ảnh cũ của Huỳnh Hiểu Minh khiến dư luận tin rằng
có thể anh chàng này vẫn thích phong cách trác táng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến
lại cho rằng người đàn ông trong clip trên không phải là anh ấy

Trong khi đó, đại diện của Huỳnh Hiểu Minh chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc trên.

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root