6/28/2009 08:32:00 AM
0

Tôn vinh cơ thể và khoe ra những đường cong rực lửa, tại sao không khi bạn may mắn sở hữu một thân hình tương đối hấp dẫn. Hãy để những trang phục nội y nói giùm bạn nếu bạn thực sự muốn trau chuốt cho mình.

Cũng như những trang phục khác, chủ đề với những mẫu thiết kế đồ lót chưa bao giờ nhàm chán, sự khai thác ở những sắc màu, kiểu dáng và chất liệu khác nhau luôn mang đến những thiết kế tinh xảo và ấn tượng nhất.

Sao bạn không thử tạo cho mình sức quyến rũ riêng với bộ sưu tập đồ lót mới của Aimer mà 24H giới thiệu dưới đây? Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn tôn lên rất nhiều những đường cong gợi cảm của cơ thể.

Sức mạnh tiềm ẩn...




Thiên Thiên (24H.COM.VN)

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root