6/28/2009 08:30:00 AM
0
Các tay vợt nữ chỉ giỏi…sex
Cả Wimbledon đã được một phen rúng động khi nhà cựu vô địch của giải đấu năm 1991, Michael Stich bất ngờ chĩa mũi dùi công kích các tay vợt nữ.

Hiện đang là bình luận viên cho kênh BBC Five Live, Michael Stich đã thẳng thừng đưa ra những lời lẽ không hay dành cho các tay vợt nữ: “Các trận đấu của họ chẳng có gì hấp dẫn, ngoài…sex. Đó là tất cả những gì họ đem đến”.

Huyền thoại người Đức khuyên bảo: “Các tay vợt nữ lên tập trung vào màn trình diễn trên sân hơn là việc mặc gì và cả những tiếng ồn mà họ gây ra”. Stich tỏ ra không hài lòng với việc một số tay vợt nữ khi thi đấu có những tiếng la hét rất to.

Các tay vợt nữ chỉ giỏi…sex

Mục tiêu công kích của Stich

Và cách tốt nhất để ngăn chặn việc này chính là “bắn họ”. Có lẽ Stich, người đã đánh bại Boris Becker trong trận chung kết Wimbledon 1991 không ác ý đến vậy nhưng ông tỏ ra thực sự không thích những tiếng hét này: “Điều này thật chẳng có gì hay ho”.

Neo (24h.com.vn

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root