1/07/2012 05:21:00 PM
0

Vụ việc xảy ra khoảng 11h hôm nay, 6/1, trên phố Tây Sơn. Chiếc xe SH đang chạy đột nhiên phát ra tiếng nổ lép bép từ cốp xe. Ngay sau đó, ngọn lửa bùng lên.

Phần dây điện bị cháy.

Anh Nguyễn Tiến Hưng (SN 1989, ở 168 phố Lò Đúc, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng), chủ nhân chiếc xe SH BKS 30K6-7316 gặp nạn, kể lại: “Tôi đang đi thì bỗng phát hiện yên xe nóng bất thường. Ngay sau đó là mùi khét lẹt, tưởng là mùi lạ từ bên đường nên tôi không để ý.


Đi thêm khoảng 50m bỗng tia lửa cùng tiếng nổ lép bép phát ra trong cốp xe. Dừng xe mở cốp, ngọn lửa đã bùng lên. Quá hốt hoảng, tôi liền hô hoán người xung quanh đến ứng cứu.”
Sau nhiều lần dội nước, khói vẫn phát ra, anh Hưng đã mở cốp lật phần đựng đồ lên thấy ngọn lửa bùng mạnh. Rất may, người dân xung quanh đã kịp thời dùng nước dập lửa.

Vỏ xe bị ảnh hưởng của ngọn lửa.
Theo quan sát, phần thân vỏ nhựa bên phải xe bị cháy nham nhở. Một số đoạn đấu nối dây điện cũng lửa làm biến dạng.
Sau khi xảy ra sự việc, do bị cháy phần điện nên xe máy không thể khởi động bình thường, anh Hưng thuê xe chở chiếc xe SH đen đủi trên về nhà.
Được biết, chiếc xe SH 150i nhập khẩu được anh Hưng mua từ cuối năm 2010.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root