6/29/2011 03:42:00 PM
0
Thường xuất hiện dễ thương cùng mái tóc dài xoăn lọn quen thuộc, thế nhưng các hot girl cũng có những phút "F5" bản thân với mái tóc ngắn cá tính mà vẫn rất đáng yêu.
Mi Vân và Hoàng Thùy Linh là những cái tên đi tiên phong cho trào lưu hot girl ở Việt Nam xuất hiện bằng hình ảnh nữ tính cùng nụ cười thân thiện và mái tóc dài quá vai. Nhưng cũng chính hai cô nàng này đã làm cho giới trẻ được một phen "choáng váng" với kiểu tóc ngắn mới lạ, cho dù là chấp nhận hy sinh mái tóc dài hay chỉ là đội tóc giả:


Mi Vân "phiên bản tóc ngắn" rất đáng yêu.


Hoàng Thùy Linh với tóc ngắn cá tính.

Tiếp đó là Midu - hotgirl đình đám Sài Thành cũng tiếp bước. Khác với nét dịu dàng, tinh khôi thường thấy, Midu trông thật nhí nhảnh và hồn nhiên trong mái tóc đen "không thể ngắn hơn được nữa" ôm sát mặt. Nhìn thế này thì chắc chẳng ai dám nghĩ là cô bạn đã 23 tuổi rồi, nhỉ?



Midu vẫn cực đáng yêu với tóc ngắn.
Rồi đến thế hệ những hot girl mới của Việt Nam cũng lần lượt "sắm" cho mình một mái tóc ngắn năng động và cá tính:
Bảo Trân - "người mẫu nhí" trở về đúng tuổi 13 của mình khi được cả êkip chụp hình trang bị cho mái tóc giả đẹp lung linh.


Nhìn cô bạn thật mới mẻ và lạ lẫm!

Lala Mai Chi tuy ít xuất hiện hơn trước nhưng gần đây cũng trở nên thật cá tính nhờ bàn tay phù phép của stylist Hoàn Khang. Cô nàng mang một mái tóc giả ngắn, son môi đậm khiến cho khuôn mặt thật sexy và quyến rũ:



Mai Chi Lala.

Hot girl Hà Nội Chi Pu cũng vậy, dù đã thay thế mái tóc dài bao năm bằng kiểu tóc ngắn mới toe nhưng cô bạn vẫn giữ nguyên được những nét tinh nghịch, nhí nhảnh:



Hot girl Chi Pu.

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root