5/20/2011 02:50:00 PM
0
Ít ngày nay cư dân thị xã Phú Thọ xôn xao với một đoạn clip quay cảnh một cô học sinh "nhí nhảnh như con cá cảnh" thay đồ và làm nhiều trò trong nhà nghỉ. Đoạn clip do chính bạn trai cô bé ghi lại(anh chàng này không xuất hiện trong clip).

Theo thông tin ban đầu từ độc giả, thì đoạn clip này được phát tán từ một chiếc điện thoại ai đó làm rơi, và nó nhanh chóng được sinh sản vô tính với tốc độ kinh hoàng.


Clip với bối cảnh có lẽ là một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Phú Thọ. Cô nữ sinh trong clip tỏ ra mình là một cô bé rất nhí nhảnh với nhiều hành động có thể khiến người xem bật cười.

Đầu clip, cô bé của chúng ta trần truồng đi nhanh như gió từ nhà tắm ra, chỉ trỏ cậu bạn trai đang cầm dt quay mình, sau đó đeo chiếc coocxe và khoác chiếc áo sơ mi trắng lên người. Tuy nhiên, chỉ một lát sau, bực bội với những chiếc cúc áo rắc rối, nàng lại cởi nó ra rất nhanh, rồi mặc chiếc quần lót vào, trước khi líu ríu đi đến chiếc túi để trên bàn lấy ra một chiếc váy và một chiếc áo phông mát mẻ. Lần này chỉ việc chui đầu vào là xong. Trong bộ đồ mới quả thực nhìn nàng còn rất "trẻ con", nhí nhảnh đáng yêu. Lúc này ra đường thì bố ai biết là nàng vừa lăn lộn trong nhà nghỉ :D

Cũng theo thông tin từ người nhặt được điện thoại cung cấp, thì cô bé này tên là Nguyễn Tiểu Yến. Tuy vậy cũng chưa lấy gì làm tin cậy lắm, vì thế chúng ta cùng chờ xem thế nào.


Từ nhà tắm phi ra!


Mặc áo chip!


Định mặc áo sơ mi nhưng thôi vì ngại cài khuy


Thay bằng một bộ váy áo nhìn thật nhí nhảnh hồn nhiên!

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root