3/14/2011 10:04:00 AM
0
Con trai thời nay, nhiều chàng vẫn nhìn bề ngoài trước. Thấy xinh xắn, đáng yêu, gia đình có vẻ “ổn ổn” thì mới có ý định lăm le. Thế nhưng, chú ý không đi song song với quyết định yêu lâu bền đâu bạn ạ!
Ăn diện… một phần không thể thiếu! 

Ngày nay ra đường, đi đâu cũng thấy bóng dáng những teengirl chân giày cao gót, váy ngắn đến mông, môi son má đỏ. Chín cô bạn thì đến tám đều thích ăn diện và cho rằng đó cũng là cách gây chú ý, ghi điểm với các chàng nhiều nhất. Thật vậy, khó lòng phủ nhận, ngày nay, con gái càng biết diện, thì con trai càng hay chú ý. 

Ăn diện giúp con gái thể hiện được nhiều thứ về mình. Thứ nhất, bỏ qua những trò lố thì chắc nó làm cho nhiều cô nàng xinh đẹp, nổi bật hơn. Tiếp sau đó, nó thể hiện tính cách của mỗi người. Cuối cùng, hùng hồn nhất là thể hiện được sự giàu có, bề thế của gia đình. Bởi nếu gia đình có điều kiện, sự ăn diện nó cũng sẽ “đẳng cấp” hơn thấy rõ. 

Trong nhóm hot girl có tiếng của Sài Thành thì T.N là một trong những cô gái “bật” mình lên nhờ biết ăn diện. Mặc dù không phải mang khuôn mặt, tài năng hay vẻ đẹp lạ, nhưng T.N luôn biết làm nổi bật những gì mình có và gây chú ý cho người khác. 

Đối với T.N, ăn diện là một phần không thể thiếu. Nếu chẳng nhờ vậy, T.N đã không có cái danh hiệu hot girl và hàng tá đuôi như bây giờ. Quan điểm của T.N: “Con trai mặc dù chẳng phải chỉ chăm chăm vào con gái đẹp, con gái giàu mới yêu. Nhưng họ cũng phải “vừa mắt” ở những lần gặp đầu thì mới gây ấn tượng. Vì thế, tớ luôn ăn diện thật đẹp, đó cũng là cách thể hiện giá trị của riêng mình”. 


Ảnh minh họa.

Thích nhìn gái diện nhưng yêu “vợ” hiền 

Qủa thật, T.N nói cũng có phần đúng. Con trai thời nay, nhiều chàng vẫn nhìn bề ngoài trước, thấy xinh xắn, đáng yêu, gia đình có vẻ “ổn ổn” thì mới có ý định lăm le. Thế nhưng, chú ý không đi song song với quyết định yêu lâu bền. Vì nhiều chàng cho rằng con gái như vậy thì… khó giữ. Nhất là những cô bạn ăn diện thái quá, rồi dần biến nó thành “show off” để chứng tỏ bản thân thì càng mất điểm. 

Chúng tớ đã tham khảo ý kiến của rất nhiều teenboy. Hầu hết họ đều đồng quan điểm như vậy. Anh chàng Minh Quân (sn1990) còn chia sẻ: “Tớ với mấy thằng bạn rất hào hứng khi gặp các bạn nữ biết cách ăn diện. Thậm chí đang ngồi uống nước, thấy em nào “diện bốc lửa” là cả đám nhao nhao lên. Thế nhưng, để nói yêu thật lòng thì bọn tớ thích một cô nàng giản dị hơn. Còn nếu nàng ăn diện quá, bọn tớ cảm thấy có gì đó như là… của thiên hạ vậy!”. 

Những cô nàng ăn diện còn bị một yếu thế là nếu nổi bật quá thì khó gây cảm tình cho người khác. Nhất là hòa nhập với bạn bè người yêu. Bởi nhiều người chỉ cư xử xã giao và không thích những cô nàng như vậy. Thậm chí, nhiều anh chàng còn khuyên bạn mình chỉ “chơi bời” thôi. Vì yêu lâu sẽ… chẳng lâu bền. Đó là nhận định của họ và chẳng hề có lí do nào hết! 

Nhiều anh chàng bỏ không ít công sức để chinh phục một cô gái hiền lành. Nhưng họ chẳng bao giờ muốn bỏ gì  khi theo đuổi một cô nàng suốt ngày thích ăn diện. Bởi quan điểm của nhiều chàng: “Con gái ăn chơi, đua đòi, quen thì vui, nhưng lâu dài thì phiền phức mà “nuôi” nàng cũng mệt”. Nhiều anh chàng còn cảm giác những cô bạn như thế… đã quen nhiều anh, nên cũng chẳng còn trân trọng.

Thay lời kết 

Con gái, diện một chút chẳng có gì xấu. Nhưng nếu lúc nào cũng phô trương, show hàng, lộng lẫy cả những khi không cần thiết thì cũng chẳng còn dễ thương chút nào. Trong một số môi trường như đi dự tiệc, đi sinh nhật, hay hẹn ở ngoài, bạn có thể diện một chút, làm tăng thêm vẻ đẹp của mình thì chẳng có gì đáng nói. Nhưng nếu đi đến trường, vào những nơi nghiêm trang mà vẫn biến ăn diện trở thành “đặc điểm” nhận dạng của mình thì bạn chẳng ghi được điểm trong mắt người lớn và các chàng đâu!

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root