3/01/2011 05:19:00 PM
0
Ngay trong lễ trao giải “Tinh thần độc lập”, một loạt diễn viên nổi tiếng như Paul Rudd, Eva Mendes và Rosario Dawson đã có những hành động gây sốc khi thoải mái sờ mó những chỗ nhạy cảm của nhau!

Theo kịch bản của BTC, Paul Rudd và Eva Mendes là hai nhân vật được lựa chọn để công bố giải thưởng “Tinh thần độc lập” dành cho phim có cảnh quay đẹp nhất.

Khi đang chuẩn bị công bố giải thì Rosario Dawson, ngôi sao trong bộ phim “I Love You, Man" tiến thẳng đến vị trí của hai người và bất ngờ sờ “của quý” của Paul Rudd. Thoáng chút ngỡ ngàng rồi cả Paul Rudd và Eva Mendes cùng phá ra cười.

Tiếp theo tới lượt Paul Rudd một tay ôm eo Eva Mendes và tay phải thản nhiên sờ ngực của nữ diễn viên nổi tiếng này.

Những hành động khó coi của bộ 3 nhân vật nổi tiếng trên diễn ra trước sự theo dõi của khán đài chật kín người tại Santa Monica, California.

Những hình ảnh "bất thường" của bộ 3 này:


0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root