3/15/2011 03:49:00 PM
0
Mới đây, bộ phim “Thủ Vọng Giả” vừa có buổi họp báo quảng bá rất hoành tráng và long trọng.


Đương nhiên buổi họp báo không thể thiếu vắng nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y và càng nổi bật hơn khi cô khoác lên mình chiếc váy đỏ mini bó sát vóc dáng mảnh mai. Nhưng trong khi ngồi mải mê tươi cười Huỳnh Thánh Y đã “vô tư” để lộ nội y màu xanh nổi bật trên sân khấu. Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Thánh Y gặp sư cố như vậy, tuy nhiên người đẹp vẫn tỏ ra “trung thành” với những chiếc váy ngắn mang tới "sự cố" lộ liễu này.

Đây là bộ phim của đạo diễn Phi Hành với sự tham gia của các diễn viên như Nhậm Đạt Hoa , Huỳnh Thánh Y, Hắc Lôi, Trương Tịnh Sơ, Dư Thiểu Quần... Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 25/3 tới.








Huỳnh Thánh Y lộ nội y màu xanh








Huỳnh Thánh Y và bạn diễn Nhậm Đạt Hoa trên sân khấu

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root