3/15/2011 03:48:00 PM
0
Gần đây, dư luận Philippines vô cùng bức xúc khi có một số thí sinh được đánh giá rất cao từ cuộc thi này bị dính líu tới vụ ầm ĩ về ảnh nóng đang lan tràn trên mạng.





Những hình ảnh lan tràn trên mạng của Roxanne

Thí sinh lọt Top chung kết Roxanne Cabanero, 24 tuổi, đến từ thành phố Davao là người đau đầu nhất khi các bức ảnh riêng tư trong tư thế nude 100% của cô bị rò rỉ. Rất nhiều cư dân mạng còn chỉ ra được đặc điểm nhận dạng của cô và khẳng định đây hoàn toàn không phải là sản phẩm PS. Ngay lập tức, Roxanne đã bị Ban tổ chức Miss Philippines 2011 loại khỏi danh sách thí sinh dù cô từng được đánh giá rất cao.


Người đẹp này chính thức bị loại

Trước đó vào cuối tháng 2 vừa rồi, Grendel AlvaradoJenilyn 'Jen' Oliva cũng sớm phải rời khỏi cuộc thi khi những bức ảnh được chụp từ chiến dịch chống bệnh ung thư vú và hình ảnh nude từ cuộc thi Next Top Model của họ bị đg tải.




Những hình ảnh tai tiếng của hai thí sinh mới bị loại
vào cuối tháng 2 vừa rồi

Chỉ trong vòng 2 tuần, cuộc thi sắc đẹp danh giá của đất nước này đã phải chứng kiến sự bê bối đời tư của 3 người đẹp sáng giá. Đây được coi là con số đáng báo động trong các cuộc thi Hoa hậu trước đây.

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root