2/12/2011 06:41:00 AM
0
11.Snooki

Snooki đã trở thành một ngôi sao thực sự tại Hollywood với những trò hài hước của mình trong show truyền hình thực tế Jersey Shore. Nicole “Snooki” Polizzi khiến chúng ta yêu mến và sợ hãi ở cùng thời điểm bởi những hình ảnh tuyệt vời trong quảng cáo cho Wonderful Pistachios, sự xuất hiện trong South Park và việc cho ra đời một cuốn sách.
Song đôi khi Snooki khiến chúng ta sợ hãi bởi cô đã khiến giới trẻ muốn hành động và trông giống hệt như mình ở cùng một thời điểm. Liệu Snooki sẽ khiến chúng ta hạnh phúc và lo lắng như thế nào trong năm tới? Hãy cùng chờ xem.

12.Christiane Amanpour
Cựu phóng viên chiến trường Christiane Amanpour là người chịu trách nhiệm cho chương trình This Week phát sóng vào sáng chủ nhật hàng tuần trên đài ABC hiện nay. Sau gần 30 năm làm phóng viên quốc tế cho CNN, Amanpour đã chuyển sang phụ trách chương trình tuyệt vời này và để lại dấu ấn cá nhân rất rõ nét.
This Week đã trở thành một trong những chương tình khách nhất vào cuối tuần và với sự dẫn dắt duyên dáng của Amanpour cùng Diane Sawyer, phụ nữ đã quay trở lại với ABC.

13.Taylor Swift
Ít có nhạc sĩ nào lại có can đảm viết về cuộc sống và suy nghĩ của mình như công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift. Taylor là một trong những nghệ sĩ trẻ tài ng và có lối sống đúng mực nhất tại giới showbiz Mỹ hiện nay.
Cô ấy thông minh nhưng không kiêu ngạo và tài ng thì có thừa để nắm giữ danh hiệu Nghệ sĩ của năm với tuổi đời còn rất trẻ. Nếu bạn vẫn chưa thực sự chú ý đến Taylor, cô nàng đã chơi thành thạo đàn ghita 12 dây trước khi chúng ta mua áo ngực lần đầu tiên, thì có lẽ bạn nên để ý nhiều hơn đến với cô gái xinh đẹp này.

14.Helen Mirren
Phái nam điên đảo vì Helen Mirren dù tuổi đời của bà đã khá cao. Helen quả thực là một trong những nữ diễn viên tài ng nhất tại Hollywood với giải Oscar cho vai diễn nữ hoàng Anh, 4 giải BAFTA, 3 giải Quả cầu vàng, 4 giải Emmy và hai giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes.
Helen quả thực là biểu tượng quyến rũ nhất của thế giới dù bà đang ở tuổi 60. Vui tính, thông minh và diễn xuất tuyệt vời là những điều người ta thấy được ở người phụ nữ này.

15.Lady Gaga
Fan hâm mộ của cô ca sĩ lập dị này bao gồm cả Elton John và Marilyn Manson. Lady Gaga khiến dư luận sock khi diện váy thịt sống trong lễ trao giải. Và bất cứ khi nào Lady xuất hiện, ánh mắt của mọi người lại phải đồ dồn về phía cô ấy.
Gaga có tên trong danh sách 100 người phụ nữ có quyền lực nhất thế giới và năm nay quả là một năm thành công với cô ấy khi tour diễn của Lady Gaga khiến toàn cầu điên đảo. Và điều gì sẽ xảy ra khi cô ấy tung ra dòng nước hoa có tên gọi là Monster trong năm 2012?

16.Emma Watson
Liệu có cô gái nào ở tuổi 20 dám cắt đi gần hết mái tóc dài óng ả của mình? Emma đã dám làm điều đó bởi cô gái xinh đẹp này quan niệm đây sẽ là sự bắt đầu cho một trang mới trong cuộc đời của cô bởi bộ phim Harry Potter đã đi đến hồi kết.
Không những là một trong những diễn viên được trả catse cao nhất Hollywood, Emma còn là sinh viên của trường Đại học Brown và cô bé Hermoine ngày nào đã hợp tác với Alberta Ferretti để cho ra đời dòng sản phẩm mới cực kỳ quyến rũ.

Emma sẽ tham gia bộ phim My Week With Marilyn và có lẽ bạn sẽ phải ghen tỵ với cô nàng ở tuổi 20 này vì những thành công rực rỡ của cô ấy đúng không?

17. Elena Kagan
Elega Kagan là thẩm phán Tối cao Pháp viện Mỹ. Bà nổi tiếng là người phụ nữ thông minh và hài hước. Khi Lindsey Graham hỏi bà sẽ đi đâu vào Giáng sinh, Elega đã trả lời rằng: “Cũng giống như những người Do Thái khác, tôi sẽ đi ở một nhà hàng Trung Quốc”.
Bên cạnh điều đó, bà còn nổi tiếng là tài cao, học rộng bởi bà đã theo học tại Đại học Princeton, Oxford và Havard. Với tài ng của mình, bà đã để lại nhiều dấu ấn trong ngành tư pháp Hoa Kỳ.

18.Christine O’Donnell
Christine là một trong những người dẫn đầu của phong trào Tea Party. Thậm chí có người còn nhận định bà còn xuất sắc hơn Sarah Palin bởi sự thông minh, duyên dáng, hóm hỉnh.
Bà đã khiến cho các cử tri khâm phục bởi bà đã vươn lên từ giai cấp lao động để trở thành một trong những ứng cử viên nổi bật của đảng Cộng hòa. Bên cạnh đó, lối nói bình dân khiến nhiều cử tri yêu mến bà.

19. Kate Middleton
Kate Middleton đúng là một nàng Cinderella ở thế giới hiện tại. Cô gái xinh đẹp không thuộc dòng dõi hoàng Anh này đã gặp hoàng tử William ở trường đại học và cuộc đời cô đã thay đổi từ đó.
Mặc dù mối quan hệ đôi khi có những trục trặc nhưng Kate và William đã đính hôn và nước Anh sắp có nàng công nương mới của mình. Là một người nghiêm trang, thông minh, khéo léo, chắc chắn Kate sẽ được thế giới yêu mến.

20. Kim Kardarshian
Nổi tiếng vì vòng ba của mình nhưng chẳng ai có thể phủ nhận sức quyến rũ của cô Kim. Cả thế giới dường như say cô nàng xinh đẹp này và dõi theo hoạt động của cô hàng ngày từ việc mua sắm đến nỗi lo khi phải ra khỏi dường.
Chắc chắn rằng người phụ nữ này đã khiến cho thế giới trong năm 2010 vừa qua phải dõi theo từng bước chân của mình. Và điều gì Kim sẽ mang lại cho chúng ta trong năm tới. Hãy cùng chờ đợi.

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root