4/26/2010 06:49:00 PM
0
Để thể hiện tình yêu bệnh hoạn của mình với cô ca sĩ Thủy Tiên bệnh hoạn, anh chàng 9x(tự nhận là một thành viên trong ban quản trị fc Thủy Tiên trong một forum tiếng Việt của Trung Quốc) đã cởi truồng tự sướng theo đúng phong cách của thần tượng.

Ko những cởi truồng tự sướng, anh chàng cá tính đẹp zai này còn dũng cảm đến mức tự rạch tay mình bên cạnh trang giấy có ghi "Thủy Tiên No.1" với hi vọng được thần tượng thương xót bố thí cho ít "cơm thừa canh cặn".
Ko biết với bố mẹ, những người sinh ra mình anh chàng này có hiếu đến mức nào, nhưng cái cách tự hành hạ cơ thể bố mẹ vất vả để nuôi nấng bao năm trời chỉ để thể hiện lòng hâm mộ với một ca sĩ bệnh hoạn như của anh ta thì quả là độc nhất vô nhị.
Cuối cùng, ko rõ cô ca sĩ Thủy Tiên có biết một điều: "Kẻ mà đến cơ thể mình cũng ko biết nâng niu trân trọng thì chẳng thể nào thương yêu người khác được". Đúng với anh chàng này lắm.
Ai muốn làm quen với anh ta thì add nick sau: jijon9x

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root