6/19/2009 07:37:00 AM
0
Cô nàng đã quyết định đeo khuyên mũi để “kỷ niệm” chuyện chia tay với Justin.


Miley Cyrus đã post một bức ảnh cùng mẹ trên trang cá nhân Twitter với ghi chú: “Ăn tối cùng mẹ tại Savannah” nhưng điểm đặc biệt gây chú ý ở đây là chiếc khuyên mũi sáng bóng của cô nàng. Trông chiếc khuyên rất thật vì mũi của Miley có vẻ hơi đỏ tấy. Chiếc khuyên rất nhỏ và cũng khá dễ thương trên gương mặt Miley.
Miley Cyrus rất thích chiếc khuyên này và tích cực show ảnh trên trang Twitter của mình. Miley băn khoăn không hiểu tại sao mọi người lại khiến chuyện cô đeo khuyên mũi trở nên nghiêm trọng như vậy. Cô bạn chỉ muốn thay đổi một chút sau khi chia tay với Justin Gaston.

Mình mặc kệ mọi người muốn nghĩ gì thì nghĩ” - Miley nói - “Mình hy vọng không ai nổi giận với mình vì chuyện này. Mình thấy thật vô lý khi chuyện này ầm ĩ lên như vậy… chỉ tạm thời thôi mà. Bạn hoàn toàn có thể tháo nó ra cơ mà”.

Mình là fan bự của chị Kelly Clarkson” – cô bạn 16 tuổi nói - “Và mình rất thích khi thấy chị ấy cũng có một chiếc khuyên mũi”.

Hầu hết các fan của Miley đều cho rằng Miley lúc nào cũng kute dù đeo khuyên hay không! Miley còn trẻ và hoàn toàn có quyền vui vẻ. Có lẽ mọi người nên thôi không phán xét Miley, vì cô bạn cũng đang trải qua giai đoạn tuổi teen khó khăn như bao bạn gái khác mà thôi.
Hiện tại, Miley đang ra mắt trailer cho ca khúc The Last Song tại Savannah, Georgia. Cô bạn đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ tại thị trấn miền nam này. Và chiếc khuyên mũi dường như đã biến mất.

Miley có vẻ rất thích chiếc khuyên mũi của mình
Gần đây, cô bạn líu ríu: “ Hôm nay mình cười suốt. Mình đang tiến bộ. Mình thật hạnh phúc. GA thật tuyệt vời! Mình nghĩ mình lại yêu rồi, yêu Savannah!” Miley đang được đề cử cho một vài hạng mục của Teen Choice Awards bao gồm Nữ diễn viên phim nhạc kịch Nữ diễn viên hài kịch TV.
Nếu bạn có dịp vào xem trang Twitter của Miley, chắc hẳn sẽ biết cô nàng thích post ảnh lên để chia sẻ cùng mọi người như thế nào. Bây giờ thì cùng chiêm ngưỡng một vài tấm hình rất xinh của Miley và các bạn bè nhé.


Thư giãn cùng âm nhạc nè
Em gái Noah đang khóc vì anh trai Trace chuẩn bị đi diễn










Cực nhắng với Emily, MitchelJason

Tâm trạng chưa này


Miley giới thiệu đây là bạn thân của bạn í
Sưu tầm

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root