6/09/2009 12:47:00 AM
0
Việc thường chỉ thấy ở cánh con trai nhưng hiện nay nhiều cô nàng quyết tâm “nam nữ bình đẳng” nên đã chủ động đòi “yêu” khiến nhiều chàng gặp “trận” này dở khóc dở mếu vì chẳng biết phải xử trí thế nào.





Khó từ chối



Anh chàng K. (trường TH) tâm sự về câu chuyện tình yêu của mình với một cô nàng từng đi du học bên Mỹ về. Theo lời K. kể thì nàng sống khá thoáng và thường hay hôn K. giữa đám đông chẳng chút ngại ngần.



Quen nhau gần 4 tháng, K. chưa dám chủ động làm gì xa hơn một nụ hôn. Một lần khi hai đứa đi du lịch xa thì nàng đòi làm chuyện “ấy” để thử cảm giác lạ! K. khá bối rối vì lần đầu tiên thấy một cô nàng yêu bạo như thế. Từ chối cũng khó, mà nếu không làm theo lời nàng thì nàng sẽ nghĩ mình có “vấn đề” nên K. đành… chấp nhận.



Cũng rơi vào tình cảnh tương tự như anh chàng K. là anh bạn N. (trường TP). N. yêu một cô nàng ăn chơi con nhà VIP ở Quận 5 nên chuyện tình cảm của nàng cũng thoáng hơn những cô bạn khác. Nàng bảo muốn cùng N. thử cảm giác XXX, vì tôn trọng tình yêu của nhau nên N. từ chối và nghĩ là nàng chỉ thử mình nhưng sau lần từ chối ấy nàng đòi… chia tay luôn vì cho rằng N. là dân “hi-fi”, không có cảm giác với con gái!







Khó xử



Bất cứ một anh chàng nào khi được đặt vào trường hợp này cũng sẽ thấy vô cùng khó xử vì chẳng có cách nào giải quyết cho thỏa đáng giữa hai bên. Từ chối thì bị bảo là có “vấn đề”, chấp nhận thì tình yêu sẽ mau chóng nhàm chán. Nhiều tên con trai cứ vò đầu bứt tóc và than trời vì trót yêu một cô nàng sống quá thoáng như thế.



Anh bạn D. (trường PL) cho biết: ”Yêu nhau chỉ hơn 2 tuần mình và nàng đã quan hệ. Việc quan hệ do nàng chủ động đề ra. Nàng bảo rằng cuộc sống hiện đại là thế nên mình cũng đành chiều”.



Quan niệm sống hiện đại của riêng bạn gái D. và một số bạn gái cho rằng con gái chủ động đòi “yêu” là chuyện thường nhưng liệu con trai có chấp nhận?



Anh chàng A. (17 tuổi) cho biết ý kiến riêng của mình: “Mình nghĩ khi con gái đòi chuyện ấy thì các bạn nam phải biết lý giải cho nàng hiểu ở độ tuổi này chỉ nên chú tâm vào việc học, nên giữ ranh giới tình yêu để nó không bị đổ vỡ”…






Tuy nhiên, cũng có một vài cá nhân cho rằng con gái cũng như con trai, có quyền bình đẳng trong quan hệ. Mỗi ý kiến đều có một giá trị nhất định nhưng suy cho cùng trong việc này, các nàng luôn là người phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Như cô nàng H. (trường B) phải nghỉ học ngang giữa lớp 12 vì có em bé với một anh chàng làm công nhân gần trường. Lần đó cũng do H chủ động đòi “yêu” để giữ chân chàng mãi mãi. Nào ngờ khi H. có thai thì chàng cũng “quất ngựa truy phong”!




P/s : mìh cũng toàn thế
(st)

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root