6/27/2009 09:10:00 AM
0

(VTC News) - Những thống kê về số lượng bạn tình, kích cỡ “cậu nhỏ” hay những lợi ích của việc quan hệ tình dục sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ.

1. Bạn có bị bệnh không?

Các nhà nghiên cứu cho hay, có ít nhất 50% những người quan hệ tình dục tích cực bị nhiễm HPV (Human papiloma virus - là một trong những tác nhân lây nhiễm qua đường tình dục phổ biến) bằng cách này hay cách khác. Người bị nhiễm HPV có thể bị ở 2 mức độ, cao và thấp. Mức độ thấp là mọc những hạt mụn cơm ở cơ quan sinh dục. Mức độ cao là có thể gây nên các bệnh ung thư. Trong 90% ca bị nhiễm HPV, hệ miễn dịch của cơ thể người bệnh chỉ có khả năng chống lại bệnh trong vòng hai năm.

2. Phụ nữ nghỉ trước khi sinh bao lâu?

Từ năm 2001 - 2003, 2/3 phụ nữ có con đầu lòng trong khi đang có việc làm và 80% trong số đó vẫn cố làm việc đến gần ngày sinh, chỉ nghỉ trước khoảng 1 tháng hoặc 1 tuần. So với thời gian từ năm 1961 - 1965, 44% phụ nữ mang thai vẫn làm việc trong khi mang bầu và có 35% trong số đó vẫn cố đi làm đến tháng cuối cùng.

10 thống kê thú vị về sex
Phụ nữ mang thai thường tham công tiếc việc cố làm đến tháng cuối


3. Bạn có bao nhiêu bạn tình?

Bạn có bao nhiêu bạn tình? Theo một cuộc khảo sát với những người ở độ tuổi từ 20 đến 59, các nhà nghiên cứu cho hay, trong cuộc đời mình, trung bình một người phụ nữ có 4 bạn tình, còn nam giới có 7 bạn tình.

4. Sinh viên và quan hệ tình dục?

Một cuộc khảo sát cho thấy, 2/3 sinh viên cho biết họ có quan hệ 2 bên cùng có lợi với bạn học của mình. Hơn ½ trong số đó nói họ còn quan hệ tình dục với bạn của mình. 22,7% cho hay họ quan hệ tình dục “đa hệ” (nhiều người), trong khi 8% lại nói họ có thể làm tất cả trừ việc quan hệ “đa hệ”.

5. Có phải lúc nào bạn cũng đạt được cực khoái?

75% nam giới cho rằng họ đạt cực khoái mỗi khi quan hệ, trong khi chỉ có 29% phụ nữ tiết lộ họ cũng lên “đỉnh”. Ngoài ra, hầu hết chị em cho rằng họ không thể đạt cực khoái nếu nam giới chỉ cọ xát vào vùng tam giác vàng vì thực tế họ cần cả toàn bộ “cậu nhỏ” kích thích vào “cô bé”.

6. Bạn có chốn “phòng the” thoải mái?

Cứ 10 cặp vợ chồng thì có 1 cặp (chiếm 12%) nói rằng họ thích ngủ một mình.

10 thống kê thú vị về sex
Những thống kê về sex có nhiều điều ngạc nhiên thú vị


7. Bạn mất trinh tiết khi nào?

Trung bình, nam giới mất “trinh” ở độ tuổi 16,9, còn nữ giới là 17,4. Một nghiên cứu mới đây cũng cho thấy rằng tính di truyền cũng là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến vấn đề này. Ví dụ, một người được hưởng tính trăng hoa của bố mẹ thì người đó có thể sẽ sẵn sàng quan hệ từ rất sớm.

8. Hiện tượng cương cứng ở nam giới?

Khoảng 5% đàn ông 40 tuổi và 15 đến 25% đàn ông 65 tuổi thường mắc chứng rối loạn cương cứng. Đây là những trường hợp “trên bảo dưới không nghe”.

9. Kích cỡ “cậu nhỏ”?

Các chàng trai đừng lo lắng gì cả. Không giống như những gì phim ảnh nói về độ “dẻo dai” của “cậu nhỏ”, thực tế khi cương cứng dương vật của nam giới chỉ dài khoảng 5 đế 7 inch (khoảng 12,7 đến 17,7cm).


Liệu có phải quan hệ tình dục chỉ để sinh nhiều con?


10. Quan hệ tình dục để sinh nhiều con?

Đến một độ tuổi nào đó, quan hệ tình dục thành một nhu cầu không thể thiếu. Vậy bạn đã tự hỏi, vì sao bạn lại quan hệ tình dục? Có phải để sinh con? Một phụ nữ người Nga ở thế kỷ 18 được ghi nhận với kỷ lục sinh nhiều con nhất: 69 người. Trong đó, bà mang thai 27 lần, với 16 lần sinh đôi, 7 lần sinh ba và 4 lần sinh tư. Nhưng kỷ lục của người phụ nữ này vẫn “thua xa” một vị hoàng đế Ma Rốc. Theo cuốn sách Kỷ lục Guinness Thế giới, vị hoàng đế này ít nhất 342 người con gái và 525 con trai.

Hoàng Ngân – Nhật Minh (Theo LiveScience)

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root