3/29/2009 11:59:00 AM
0
Bé Guozhu chụp ảnh với người đàn ông rậm lông nhất
Trung Quốc, Yu Zhenhuan, người tự đặt cho mình biệt danh
King Kong.

Hou Guozhu, nổi tiếng với biệt danh “cậu bé nửa đầu”, tới từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Guozhu chào đời muộn 3 phút sau người anh song sinh và hoàn toàn khoẻ mạnh.

Guozhu bị viêm não nhưng căn bệnh bẩm sinh của bé không biểu hiện gì cho tới năm cậu lên 3 tuổi, khi chân trái của cậu bé thường xuyên bị co giật.

Cha mẹ của cậu bé đã chạy ngược chạy xuôi tìm cách chữa trị cho đứa con trai bé bỏng tại các bệnh viện nhưng vô ích. Năm 2006, cha của Guozhu, ông Hou Xiaofeng, đã đưa bé tới Viện não Sanbo Bắc Kinh, nơi các bác sĩ chuẩn đoán Guozhu bị viêm não.

Kể từ đó, Guozhu đã trải qua 4 cuộc phẫu thuật mổ hộp sọ và bán cầu não phải đã bị cắt bỏ. Theo các bác sĩ tại Viện não Sanbo Bắc Kinh, các ca phẫu thuật của Guozhu rất thành công và các triệu chứng co giật đã gần như biến mất hoàn toàn.

Nhưng do bị nhiễm trùng sau khi được xuất viện, xương sọ bên phải của Guozhu cũng bị buộc phải cắt bỏ. Chứng kiến việc con trai của mình chỉ còn một nửa bên não, người cha hiểu rằng căn bệnh của Guozhu không thể chữa khỏi.

Ông Hou đã bán cả nhà và sử dụng tất cả tài sản của gia đình để trả tiền viện phí. Nhưng gia đình vẫn nợ bệnh viện hơn 15.000USD, một số tiền quá lớn đối với hầu hết những ông bố bà mẹ tại Trung Quốc.

Nói trên Video Blog Sohu, ông Hoe cho hay ông không còn tiền để tiếp tục điều trị cho con. Giờ đây, ông bố nghèo và đứa con trai bé bỏng thậm chí không có tiền để mua vé tàu từ Bắc Kinh về Sơn Đông.

(st)

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root