12/25/2011 10:56:00 AM
0
Scarlett Johansson, Vanessa Hudgens... đều là nạn nhân của các vụ hacker đánh cắp ảnh nude rồi công bố trên mạng.

1. Scarlett Johansson






Hồi giữa tháng 9, người đẹp Scarlett Johansson trở thành tâm điểm của báo giới khi một số hình ảnh nude của cô đã bị hacker tung lên mạng. Đây là những hình ảnh tự sướng do Scarlett Johansson chụp bằng chính điện thoại của mình. Về vụ việc này, Scarlett Johansson đã cho biết: "Những bức ảnh này chụp để gửi cho chồng tôi. Tôi biết góc đọ nào của tôi lên ảnh đẹp nhất... Điều này có gì sai trái đâu. Có phải tôi quay clip sex đâu. Mà dù có là vậy cũng không có gì sai cả". Tới gần giữa tháng 10, tên hacker phán tán ảnh nude của Scarlett đã bị cảnh sát bắt giữ.

2. Vanessa Hudgens

Vanessa Hudgens vướng vào khá nhiều scandal lộ ảnh nóng. Vào năm 2007, hình tượng trong sáng, đáng yêu của Vanessa trong series High School Musical hoàn toàn sụp đổ khi những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp này bị rò rỉ trên mạng. Thời gian đó, Vanessa đã lên tiếng xin lỗi các fan. "Tôi muốn gửi lời xin lỗi với các fan, sự ủng hộ và tin tưởng của họ rất quan trọng đối với tôi. Tôi cảm thấy rất xấu hổ và hối tiếc khi đã chụp những bức ảnh này. Tôi cũng cảm ơn sự ủng hộ của gia đình và bạn bè tôi". Đến năm 2009, một số hình ảnh nude khác của Vanessa tiếp tục bị tung lên mạng.





Đến giữa tháng 3/2011, Vanessa tiếp tục phải đau đầu khi các hacker phát tán một số hình ảnh nude khác của cô trên mạng. Một nguồn tin cho biết Vanessa nghĩ rằng người phát tán ảnh nude chắc hẳn phải là người bị ám ảnh bởi cô vì nó luôn trùng khớp với khoảng thời gian cô sắp có phim sắp ra mắt.

3. Blake Lively



Cuối tháng 5/2011, một loạt những hình ảnh nude được cho là của Blake Lively (diễn viên Gossip Girl) bị phát tán trên mạng. Ngay sao đó, người đại diện của Blake đã lên tiếng khẳng định rằng những loạt ảnh nude trên chỉ là giả. "Những hình ảnh nóng được phát tán trên mạng hoàn toàn không phải của Blake Lively. Blake chưa bao giờ chụp ảnh khỏa thân. Chúng tôi sẽ kiện những cơ quan truyền thông đg tải và phát tán loạt ảnh này."



Tuy nhiên, những lời dọa nạt trên không khiến các đối tượng tung ảnh nóng sợ mà trái lại còn khiến họ tức giận và công bố thêm nhiều hình ảnh mới để chứng tỏ rằng người trong loạt ảnh nóng trên chính là Blake.

4. Mila Kunis



Giống như Scarlett Johansson và Vanessa Hudgens, Mila Kunis cũng là nạn nhân của các tay hacker. Hacker đã thâm nhập vào điện thoại di động của Mila và đánh cắp những hình ảnh nóng để công bố trên mạng. Mila đã lên tiếng thừa nhận loạt ảnh nude là của cô nhưng phủ nhận việc cô chụp ảnh này là để gửi cho Justin Timberlake - bạn diễn cặp trong bộ phim Friends with Benefits.

Nhược Anh
(TH)

0 comments:

Post a Comment

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.
- Các bạn có thể sử dụng Emoticons bằng cách bấm vào nút [▼/▲] để trang trí cho bài viết nha!!
Root