6/25/2009 11:28:00 AM
0
Rất đắt và độc, bức ảnh người mẫu Denni Parkinson trong trạng thái hoàn toàn khoả thân ôm chặt nhà tỷ phú Richard Branson từ đằng sau trong khi ông đang cầm dây lướt ván trên mặt biển vào ngày cuối tuần vừa qua.

Tỷ phú Branson đã đồng ý để người mẫu Parkinson thực hiện một tư thế táo bạo như trong bức ảnh này trong khi ông đang hưởng thụ những ngày nghỉ cuối tuần tại đảo Caribbean cùng gia đình. Thực ra, đây là một trong những đề nghị rất thú vị của nhiếp ảnh Stephane Gautronneau, anh đã gợi ý để người đẹp Denni Parkinson với nhà tỷ phú này cùng chụp ảnh theo ý tưởng chợt nảy ra của mình.



Người mẫu Denni Parkinson… mát mẻ với tư thế ôm chặt lấy nhà tỷ phú Richard Branson đang trên ván trượt

Tỷ phú Richard nói trên The Mail vào Chủ nhật: “Bạn có thể nói gì khi được mời chụp ảnh với một cô gái khoả thân. Tôi chỉ ước, nếu tôi có một đôi mắt gắn ở đằng sau chiếc đầu của tôi”.

Trong một bức hình khác, ông chủ 58 tuổi này còn mỉm cười trước ống kính máy ảnh trong khi Denni đang nhún nhảy bên cạnh ông.

Không biết cô vợ thứ hai của nhà tỷ phú này sẽ ý kiến gì khi chiêm ngưỡng được những cảnh này nhỉ? Nhưng không hề lo lắng vì cô ấy có ý thức rất tốt về cách sống của gia đình và chồng mình.

Một nguồn tin từ Bransons nói: “Nhiếp ảnh gia Stephane nghĩ rằng sẽ rất vui khi chụp những bức ảnh mang hơi hướng châm biếm như vậy”. Và tất nhiên: “Cả gia đình nhà Richard, trong đó có hai cậu con trai Sam và Holly đều trông thấy cảnh chụp ảnh ngoài biển này. Tuy nhiên, họ dường như vẫn rất vui vẻ đã có một ngày nghỉ thoải mái và thú vị.”










Theo 24H